Bất ngờ khi ở giải đấu ATP Finals 2020, hai vận động viên Nadal và Tsitsipas chung bảng với ĐKVĐ

Hai cái tên có tiếng là Novak Djokovic và Rafael Nadal đã có những đướng đi khác nhau sau kết quả bốc thăm chia bảng tối 12/11 , theo đó Djokovic được đứng đầu bảng Tokyo 1970, trong khi Rafael Nadal dẫn đầu bảng còn lại tại London 2020.

Năm nay là năm thứ 13 của Djokovic đã tham dự giải đấu ATP Finals và đây cũng được coi là một năm có nhiều hứa hẹn với giải đấu này của anh. Hiện tại Djokovic đang được nằm trong top đầu với 39 trận thắng và chỉ có thua ba trận ở mùa giải năm nay, và còn nếu giải đấu này anh dành được chiến thắng thì anh sẽ trang bị thêm cho mình danh hiệu thứ 6 của bản thân anh.
Một năm có nhiều gặt hái thành công khi tay vợt Serbia đã giành được tới bốn danh hiệu ATP. Trong đó một là giải Grand Slam ở Australian Open, hai là giải Masters tại Cincinnati, giải Rome và còn lại giải ở Dubai.

Lần thứ 16 các tay thủ cùng nhau góp mặt tại giải đấu ATP Finals trong đó sẽ có những cái tên rất lớn và nổi bật, làm cho không khí càng trở lên nóng hơn và đầy sự cạch tranh. Cụ thể là tay vợt thủ số hai thế giới Rafael Nadal luôn được đứng đầu bảng London 2020 đây là bảng đấu ngoài Nadal còn có ba cái tên bao gồm : Dominic Thiem, Stefanos Tsitsipas và Andrey Rublev.
Có thể nói là Nadal lúc nào cũng trong danh sách 8 người xuất sắc tham dự giải. Nhưng bắt đầu từ 2005 đến bây giờ Nadal, anh chưa được một lần chạm đến vinh quang ở giải này. Trong mùa giải năm nay, anh đã có 25 trận thắng, thua năm trận và có hai danh hiệu ATP, lần lượt ở Acapulco và Roland Garros đây được coi là nơi đã ghi dấu mốc cho tay thủ Nadal đã san bằng kỷ lục 20 Grand Slam của Federer.

Đến năm nay, danh sách top 8 tay vợt đại diện tham dự khá trẻ, một nửa trong số đó dưới 24 tuổi, và trong đó đã có 2 tay vợt người Nga và 2 tay vợt của quốc gia khác. Lấy địa điểm O2 Arena ở London để tổ chức giải đấu và giải sẽ được bắt bắt đầu từ 15 và kết thúc vào 22/11.

Bình luận
Contact Me on Zalo