Bernard Tomic tình cảm với Vanessa Sierra, ‘Trai hư’ với gái thị phi của ‘Đảo tình yêu’

Mới đây, tay vợt Bernard Tomic đã lên tiếng chính thức về việc có mối quan hệ với Vanessa Sierra. Sự kiện quá hot khi cựu tay vợt số 17 thế giới đã kết hợp với ngôi sao chương trình truyền hình thực tế “Đảo tình yêu” (Love Island)

Năm 2020 là một năm khá tệ của làng Golf thế giới, vì đại dịch Covid 19 từ đầu tháng 3. Đây cũng là một năm khá buồn cho tay vợt 28 tuổi khi tham dự bốn giải đấu nhưng đều không vượt qua được vòng loại. Tệ hơn nữa khi Bernard Tomic vắng mặt ở các giải đấu còn lại trong năm và điều đó khiến cho tay vợt Australia tụt xuống tận vị trí 224 trên bảng xếp hạng ATP.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bernard Tomic hiện có bốn danh hiệu ATP và từng leo lên số 17 thế giới vào tháng 1/2016 – thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp. Thành tích Grand Slam tốt nhất của anh là vào đến tứ kết Wimbledon 2011.

Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, Vanessa Sierra và “Trai hư” đã vừa công khai mối quan hệ tình cảm.

Ở chương trình truyền hình thực tế Love Island phiên bản Australia năm ngoái, Vanessa Sierra đã dính vụ lùm xùm tình tay ba với Matthew Zukowski và Luke Erwin. Sau vụ scandal đó, tên tuổi của Vanessa Sierra “nổi như cồn” và hiện trang Instagram của người đẹp 26 tuổi đang có hơn 800.000 người theo dõi.Instagram của người đẹp 26 tuổi đang có hơn 800.000 người theo dõi.

Ở chương trình truyền hình thực tế Love Island phiên bản Australia năm ngoái, Vanessa Sierra đã dính vụ lùm xùm tình tay ba với Matthew Zukowski và Luke Erwin. Sau vụ scandal đó, tên tuổi của Vanessa Sierra “nổi như cồn” và hiện trang Instagram của người đẹp 26 tuổi đang có hơn 800.000 người theo dõi.

>>> ATP Finals 2020, Nadal chuẩn bị cho mình một phong thái tự tin

Bình luận
Contact Me on Zalo