Chính thức Djokovic sẽ tham dự cả 2 giải đấu Cincinnati Masters và US Open 2020

Novak Djokovic đã chính thức tuyên bố rằng anh sẽ chính thức tham hai giải đấu sắp tới được tổ chức tại New York, điều này được anh chia sẻ chính trên Twitter của mình ngày hôm nay. Chia sẻ của anh có nội dung một phần cụ thể như sau: “ Tôi đã rất khó khăn không biết có nên quyết định thi đấu hay không, và cuối cùng thì tôi cùng đã lựa chọn thi đấu và có lẽ viẹc thi đấu trở lại khiến tôi hứng thú hơn”.

Chắc chắn rằng các tay vợt tennis khi đến tham dự phải 100% tuân theo các điều kiện y tế tại giải, bởi nó sẽ tạo sự an toàn cho mọi người và chính các VĐV. Cả 2  đều diễn ra tại Flushing Meadows và sẽ không có khán giả mà chỉ trực tiếp qua truyền hình để tạo sựu an toàn tuyệt đối.

Để có sự thống nhất về ý kiến và sự an toàn cho các VĐV, thì Chủ tịch hội đồng các tay vợt ATP là Djokovic đã cso cuộc họp riêng với US Open về các vấn đề trong giải và đặc biệt là về vấn đề y tế. Theo quan điểm của chính anh cũng như các golfer khác thì đèu muốn có yêu cầu không bị cách ly sau khi tham gia giải đấu và trở về, nhằm cho họ có thời gian chuẩn bị cho trận đấu tại Châu Âu sau đó.

Giải Grand Slam sân cứng ở New York, nơi mà đại dịch đang hoành hành chính vì vậy nên đây là yếu tố khiến các golfer do dự tham gia thi đấu.

Giải US Open năm nay là là một giải thi đấu có một không 2 trong lịch sử bởi trong giải đấu vắng tên 2 bóng cây cổ thụ là Rafael Nadal và Roger Federer. Nadal lo lắng cho tình trạng sức khỏe bản thân nên đã từ chối tham gia, còn về phía chủ nhân kỉ lục 20 danh hiệu Grand Slam thì chắc chắn sẽ vắng bóng thời gian dài nữa bởi chấn thương của anh chưa bình phục hoàn toàn.

Theo tin mới nhất cho hay ngày 13/8, theo cập nhập danh sách các VĐV tham gia, thì cũng đã không có tên của Bianca Andreescu, ;tay vượt nữ đang giữ danh hiẹu ĐKVĐ cũng đã chính thức lên tiếng thông báo không tham gia giải đấu.

“ Việc quyết định không tham gia thi đấu là một quyết định rất khó để đưa ra đối với tôi, những sự ảnh hưởng này góp phân vào việc làm giảm sút phong độ của bản thân. Chính vì thế thời gian không tham gia thi đấu này tôi phải dốc sức tập luyện để có  lại phong độ tốt nhất cho giải kế tiếp” , đó là những điều mà tay vợt chia sẻ.

Hiện tại thứ tự của cô đã bị đẩy xuống bậc số 6, năm ngoái cô đã dính một chấn thương vì thế tại giải WTA Finals 2019 hồi tháng 10 vừa qua cô đã không đưcọ chơi một trận nào để nâng thành tích của mình.

Tại giải Master 1000 năm ngoái, Daniil Medvedev và Madison Keys đã đồng thời vô địch tại 2 nội dung đươn nam và đơn nữ.

Còn tại năm nay Cincinnati Masters sẽ khởi tranh từ ngày 22/8, tiếp ngay sau đó từ ngày 31/8 đến 13/9 sẽ diễn ra US Open 2020, mặc dù đã không còn 2 bóng cây cổ thụ nhưng vẫn còn rất nhiều cái tên đáng gờm.

Xem Thêm Các Mẫu Vợt Tennis Cũ Nhật Bản: https://vuatennis.com/vot-tennis-cu

Bình luận
Contact Me on Zalo