Đánh giá Prince Beast – con quái thú mạnh mẽ

Điều gì mạnh mẽ hơn một chiến binh?
Một con quái thú! Seri Prince Beast được ra mắt nhằm thay thế dòng Warrior nỗi tiếng của hãng, kế thừa những ưu điểm nhưng thân thiện với người dung hơn. Prince Textreme Beast 100 có mẫu dây 16×19 cũng như được cập nhật các công nghệ mới nhất của hãng. Twaron đã được thêm vào vật liệu Textreme để nâng cao cảm giác và tạo âm thanh phấn khích khi va chạm với bóng.
Được chứng nhận bởi tay vợt ATP John Isner, Beast 100 là sự kết hợp giữa sức mạnh vượt trội và độ xoáy từ mọi khu vực trên sân. Cho dù những người thử nghiệm của chúng tôi thực hiện các cú đánh chạm đất, giao bóng hay trả bóng, họ đều có thể đánh với tốc độ cao dù họ phải xử lý trái bóng ở các tình huống khó. Tất cả các người chơi đều đồng ý rằng Beast 100 rất dễ điều khiển và nó rất dễ dàng giúp bạn thực hiện cú vô lê từ phần dưới sân. Những người chơi thử của chúng tôi thích thú nhất với Beast 100 trong các cú giao bóng của họ, trong đó Beast 100 mang lại nhiều sức mạnh và khả năng kiểm soát nhất. Nói chung, những người chơi đang tìm kiếm một cây vợt dễ sử dụng với nhiều lực và độ xoáy trong một thiết kế thoải mái chắc chắn nên dùng thử Textreme Beast 100!
Ưu điểm
-Rất nhiều sức mạnh
-Thoải mái, dễ tạo cú đánh xoáy
-Cơ động
Nhược điểm
-Nhiều sức mạnh cần thời gian để làm quen
Groundstrokes ( cú đánh bóng chạm đất )
Đúng như tên gọi Beast 100, đây là cây vợt rất nhiều sức mạnh, người chơi dễ dàng tiếp cận cú đánh sâu và xoáy. Kristen đã tìm thấy Beast 100 chứa đầy sức mạnh thuần túy cho những bước đột phá của mình. Cô nói: “Cái tên nói lên tất cả: Khi nói đến sức mạnh, Beast 100 thực sự là một con quái vật. Cây vợt này rất thú vị khi chơi bắt đầu thi đấu. Tôi chắc chắn đã phải rút ngắn cú đánh của mình đôi khi và cẩn thận không đánh quá mạnh vì nó chắc chắn mang lại nhiều sức mạnh hơn khả năng kiểm soát. nhưng nhìn chung, nó rất thân thiện với người dùng, dễ cầm và chơi. Những người chơi thích thực hiện những cú chạm đất đẹp mắt chắc chắn sẽ yêu thích cây vợt này ngay từ đường đơn giản.
Brittany tiếp tục: “Là một người hâm mộ lớn của vợt Prince và là người cực kỳ yêu thích Warrior 100, tôi rất vui mừng muốn xem thế hệ tiếp theo này sẽ mang đến những gì”. “Các thông số kỹ thuật phù hợp với khả năng của tôi và tôi không cần thời gian điều chỉnh. Thật dễ dàng để tạo ra tốc độ đầu vợt và khiến Beast 100 bay trong không trung (mặc dù có thể chậm hơn một chút so với phiên bản O Port). Thật dễ dàng tiếp cận sức mạnh và độ sâu ở cả hai cánh. So sánh Beast 100 với cây vợt mà anh ấy lựa chọn, Jason nói: “Tôi thực sự thích đánh những cú chạm đất bằng cây vợt này. Về nhiều mặt, nó khiến tôi nhớ đến cây vợt Babolat Pure Strike 98 16×19 của tôi. Sự dễ dàng mà tôi có thể đạt được chiều sâu , sức mạnh và độ xoáy thật tuyệt vời. Theo dữ liệu PlaySight của tôi, cây vợt này vượt trội hơn một chút so với Pure Strike của tôi về sức mạnh và độ xoáy.
Volley
Brittany khen ngợi: “Cảm giác dễ dàng di chuyển và vào vị trí. Tôi thích chơi đôi với nó vì nó đủ nhanh cho những cú vô lê phản xạ nhưng có đủ độ ổn định để xử lý bất kỳ cú chuyền bóng mạnh nào. Cũng giống như phiên bản O3, tôi đã có thành công nhất là khi tôi tung cú vô lê sâu cuối sân với tốc độ cao để dứt điểm.” Tuy nhiên đôi khi người chơi cảm thấy mất kiểm soát vì lực bóng đi quá mạnh. Giao Bóng Những người chơi thử cảm thấy rằng sức mạnh thô sơ và khả năng tạo xoáy của Prince Beast 100 đã khiến nó trở thành vũ khí thực sự khi giao bóng của họ. Jason, người có thể dễ dàng tiếp cận lực giao bóng của mình, “Tôi không dội bom được như John Isner, nhưng tôi có cảm giác như mình đang có được cú giao bóng đẹp mắt với cây vợt này. Vì nó rất cơ động, Tôi cảm thấy mình có thể dễ dàng tăng tốc nó thông qua việc tiếp xúc bóng để tạo ra nhiều độ xoáy cho bóng. Khả năng cơ động đó cũng cho phép tôi kiểm soát vị trí đặt bóng với độ chính xác tuyệt đối.” Tiffani đồng ý và nói thêm, “Cú giao bóng hiếm khi là cú đánh yêu thích của tôi khi đánh bằng bất kỳ cây vợt nào, nhưng Beast 100 mang lại lực tự do mà tôi thích trong các cú giao bóng “.
Trả bóng
Beast 100 một lần nữa cung cấp cho người chơi khả năng tiếp cận sức mạnh dễ dàng khi họ trả giao bóng.
Link sản phẩm Prince Beast tại đây:
Bình luận
Contact Me on Zalo