Serena Williams thành lập đội bóng đá nữ cùng Natalie Portman

Mới đây, Serena Williams đã quyết định bỏ vốn để cùng với một số ngôi sao trong làng giải trí của Mỹ để thành lập một đội bóng đá nữ. Đây sẽ là đội bóng nữ đầu tiên được tổ chức và lãnh đạo bởi nữ giới, dự kiến đội bóng sẽ thi đấu ở giải chuyên nghiệp của Mỹ trong hai năm tới.

Mỹ hiện tại đang là nhà đương kim vô địch của bóng đã nữ thế giới, việc đầu tư vào bóng đá nữ rất được coi trọng tại nước này.

Một nhóm các nhà đầu tư gồm một số cựu tuyển thủ quốc gia như Mia Hamm, Lauren Cheney Holiday và Abby Wambach; cùng với nhiều tên tuổi trong làng giải trí Mỹ như Natalie Portman, Eva Longoria và Jennifer Garner; và đặc biệt có sự tham dự của cựu tay vợt số một thế giới Serena Williams và cô con gái đầu lòng Olympia, đã quyết định hùn vốn thành lập một đội bóng đá nữ chuyên nghiệp, dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Tên gọi của đội bóng nữ này hiện vẫn chưa được công bố, nhưng lễ mắt tại thành phố Los Angeles – quê hương của đội bóng, đã được lên kế hoạch chi tiết. Đây sẽ là đội bóng đá nữ thứ 11 thuộc Liên đoàn bóng đá nữ quốc gia Mỹ.

“Chúng tôi đã có một quyết định táo bạo. Đó là thành lập một đội bóng đá nữ dưới sự lãnh đạo của nữ giới. Thể thao là sợi dây gắn kết mọi người và là nguồn sức mạnh tạo nên sự thay đổi trong cộng đồng”, Natalie Portman – ngôi sao từng đoạt giải Oscar năm 2011 cho vai diễn trong phim “Black Swan” (Thiên nga Đen), chia sẻ với truyền thông cuối tuần qua.

Portman cũng là một gương mặt nổi bật phong trào “Time’s Up” (Thời khắc để lên tiếng) phản đối vấn nạn lạm dụng tình dục trong ngành giải trí. Minh tinh Hollywood hy vọng, điều này sẽ “tạo ra tác động đáng kể đến cộng đồng và mở rộng sự tiếp cận thể thao đối với giới trẻ ở Los Angeles”.

Xem thêm Vợt Tennis Cũ Nhật Bảnhttps://vuatennis.com/vot-tennis-cu

Bình luận
Contact Me on Zalo