Đánh giá Yonex Duel G 100 inch

Dòng vợt Yonex Duel G là niềm tự hào của thương hiệu Nhật Bản, phiên bản 100 inch với trọng lượng 280gr ( hay 300gr ) là sự bổ sung hoàn hảo cho seri này, giúp tiệm cận với người chơi phong trào, cận trung cấp.

Seri Yonex Duel G sử dụng công nghệ sợi Tough G tại phần cổ họng khung vợt, có khả năng truyền năng lượng trở lại bóng, kết hợp cùng mặt vợt đầu vuông kinh điểm của Yonex ( Isometric ) mở rộng tốt đa điểm ngọt. Ngoài ra mẫu dây 16×20 giúp tăng lực đánh và độ xoáy cho mỗi cú đánh.

Từ những đường bóng cơ sở, người chơi dễ dàng khai thác sức mạnh và độ xoáy ấn tượng. n tượng hơn nữa là độ ổn định mà cây vợt nhẹ này sở hữu. Ở trên lưới, những người chơi thử có thể tung những cú vô lê của họ sâu trong sân hoặc nhẹ nhàng thả những cú đánh gần, ngắn hơn. Khả năng trả bóng của Duel G rất tốt nhờ công nghệ Tough G và Isometric như đã đề cập ở trên.

Tóm lại Yonex Duel G 280gr là cây vợt hoàn hảo cho người chơi đang tìm kiếm sức mạnh, độ xoáy và khả năng cơ động.

Groundstrokes ( cú đánh chạm đất )

Điểm nổi bật của Yonex VCORE Duel G 100 khi tiếp đất là sức mạnh, khả năng cơ động và độ xoáy. Những người chơi thử đã rất ấn tượng với mức độ dễ sử dụng của nó ngay từ lần đánh đầu tiên. Những người chơi thử cũng nhận thấy việc tạo ra tốc độ dễ dàng như thế nào và những cú đánh bóng chạm đất của họ tiếp đất sâu trong sân. Việc thêm độ xoáy vào các cú chạm đất của người chơi thật dễ dàng với Duel G 100. Ngay cả với trọng lượng nhẹ, vợt vẫn ổn định vì vợt có cảm giác chắc chắn khi tiếp xúc với bóng.

Volleys

Những cú volleys bóng tốc độ và đầy sức mạnh là những gì người chơi thử chúng tôi cảm nhận được.

Khả năng Trả bóng

Yonex Duel G 280gr mang lại cho người chơi cơ động ấn tượng, đây là yếu tốt giúp người chơi dễ dàng đón bóng từ đối thủ. Cây vợt dễ điều khiến đến mức, người chơi dễ dàng đưa mình vào tư thế thuật lợi để đón bóng.

Bình luận
Contact Me on Zalo