Đánh giá Yonex Ezone AI

Yonex Ezone Ai là một trong những phiên bản đặc biệt của Yonex Ezone, chủ yếu được bán tại thị trường Nhật và châu Âu. Hầu hết các phiên bản Ezone AI được sản xuất trực tiếp tại Nhật.

Ưu điểm

-Điều khiển dễ dàng

-Spin tốt

-Power

-Sự ổn định cao

-Êm ái

Nhược điểm

-Giá thành cao. Mẫu mã ít thay đổi.

Tổng quan

Yonex Ezone Ai là cây vợt có hiệu suất toàn diện và được đánh giá của hầu hết người chơi và chuyên gia. EZONE Ai mang đến sự kết hợp đặc biệt giữa sức mạnh, khả năng kiểm soát, độ xoáy và khả năng xử lý bóng cấp độ cao từ mọi khu vực của sân. Mẫu dây 16×19 mang đến cho người chơi khả năng xử lý bóng tốc độ và độ xoáy tốt trong các cú chạm đất và giao bóng, trong khi khả năng kiểm soát và cảm giác bóng giúp người chơi thực hiện các cú đánh của mình với sự tự tin tối đa. Ngoài ra, trọng lượng và sự cân bằng mang đến sự kết hợp giữa khả năng cơ động và độ ổn định. Điều này dễ dàng khiến Ezone AI được coi là một trong những khung vợt hiện đại tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Yonex Ezone Ai được ra mắt lần đầu vào năm 2014, đã nhanh chóng trở thành cây vợt được yêu thích nhất năm của các tạp chí hàng đầu về tennis.

Groundstrokes ( cú đánh sau khi bóng bật từ dưới đất lên )

Hầu hết người chơi đều khen ngợi Ezone Ai ngay từ đầu trận đấu. Tất cả họ đều tìm thấy sự kết hợp cân bằng giữa các thuộc tính dẫn đến thành công. Cán vợt rất dễ cầm nắm và cảm nhận được góc cạnh.

Chris: “ Tôi cảm thấy tự tin khi thực hiện các cú đánh bằng cả hai tay bởi sự kết nối tốt với hướng các cú đánh của mình sẽ diễn ra. Thật dễ dàng để tìm thấy cả tốc độ và khả năng kiểm soát. Tôi thích mức độ xoáy mà tôi nhận được và nhận thấy phản ứng của cây vợt rất dễ đoán. Cú đánh trái tay của tôi hoàn toàn phù hợp với cây vợt này. Tôi vào bóng rất tốt và có thể đánh được một cú trượt thấp đẹp mắt đến mức đó khiến đối thủ gặp rắc rối. Với cú thuận tay của mình, tôi có thể tạo đủ độ xoáy để làm cong bóng trong các cú đánh dọc biên. Tôi có thể đánh rộng và đưa bóng xoáy ngược vào bên trong đường biên để vượt qua một tay vợt đứng lưới, hoặc tôi có thể đánh sâu đến góc trái tay. Tôi cảm thấy tự tin hơn khi tấn công tổng lực. Tôi thực hiện các cú đánh tiếp cận mạnh mẽ hơn và tôi đã sẵn sàng hơn để bóp cò một cú thuận tay lớn.”

Volley

Những lời khen ngợi vẫn tiếp tục khi những người chơi thử tiến lên lưới, nơi họ tận hưởng cảm giác nhạy, có kiểm soát của EZONE Ai. Andy hoàn toàn làm chủ tất cả các cú đánh dưới lưới của mình, nói rằng: “Cảm giác sắc nét, sống động và nhạy bén đã giúp tôi kiểm soát hoàn toàn các cú vô lê của mình. Tôi cảm thấy hoàn toàn làm chủ quả bóng và cảm thấy như mình có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn với nó. Cảm giác sống động cũng giúp tôi dễ dàng thực hiện các cú vô lê sâu trong sân một cách nhất quán. Trọng lượng nặng hơn một chút trong vòng có thể mang lại sự ổn định tốt hơn cho những cú đánh lệch tâm, nhưng vấn đề này không đủ để ngăn cản tôi yêu thích cây vợt quanh lưới này.”

Dù thực hiện cú vô lê tích cực hay phòng thủ, Michelle đều không gặp vấn đề gì với cây vợt này trong tay. Cô giải thích: “EZONE Ai 98 rất cơ động và dễ thực hiện cú vô lê, bất kể điều gì đang đến với tôi. Tôi thấy cảm giác chạm và cảm giác tốt và thích rằng mình có thể thực hiện một cú vô lê lớn hoặc tạo ra một cú nhỏ giọt. Nó cũng cho cảm giác ổn định, đó là một điểm cộng khác khi chặn bóng từ những đối thủ lớn hơn.”

Serves

EZONE Ai 98. Michelle đã thành công ở cả cú giao bóng đầu tiên và giao bóng thứ hai, cô nói: “Đây có lẽ là cú đánh yêu thích của tôi với cây vợt này. Tôi có thể tự tin thực hiện bất kỳ cú giao bóng nào. Tôi thực sự đã chơi cây vợt này song song với Pure Drive của tôi, và những cú giao bóng được thực hiện bằng Pure Drive đã hạ cánh ngay trong ô giao bóng (tại chữ T) với tốc độ và độ nặng hơn một chút với Ai 98.

“Sức mạnh, khả năng kiểm soát VÀ độ xoáy? Bây giờ, đó là sự kết hợp mang lại chiến thắng và đó là những gì tôi thu được từ cây vợt này khi giao bóng!” Andy kêu lên. “Tôi có thể thực hiện những cú giao bóng đầu tiên một cách tự tin hoặc liên tục đặt những cú giao bóng xoáy của mình đến chính xác nơi tôi muốn trong vòng cấm. Cây vợt bay rất nhanh trong không khí, cho phép tôi tối đa hóa tốc độ vung và tốc độ của mình trên bóng. Giao bóng là một khu vực mà với tôi cây vợt này rất xuất sắc.”

 

 

 

Bình luận
Contact Me on Zalo