Đánh giá Yonex Vcore SV 100

Yonex VCORE SV 100 bước lên tầm cao mới với khuôn mẫu mới, công nghệ mới cùng kiểu dáng sắc nét và hiện đại

Yonex đã rất hào phóng khi them cùng 2 Công nghệ hàng đầu của hãng là khung SV (Spin Vortex) và Công nghệ Aero Fin. Công nghệ SV Frame kết hợp vật liệu carbon Nanometric XT ở phần trên của khung với hình dạng khí động học hơn, cho phép khung vợt uốn cong hơn, ổn định và có độ xoáy cao. Ngoài ra, các rãnh từ công nghệ Aero Fin có thể được nhìn thấy ở bên trong và bên ngoài đầu vợt giúp gia tăng tốc độ đầu vợt. Những người chơi thử Vcore Sv 100 đã cảm thấy tốc độ của cây vợt này quá tốt, thậm chí vượt trội so với các dòng vợt khác. Từ những đường bóng cơ bản, những người chơi thử đã tận dụng khả năng tạo xoáy mạnh mẽ cùng điểm ngọt lớn để lấy lợi thế từ 2 phần cánh sân. Cú đánh yêu thích của những người thử nghiệm là cú giao bóng, nơi họ tìm thấy đủ tốc độ và độ xoáy để bắt đầu điểm tấn công. Điểm ngọt trên mặt vợt nhờ công nghệ Isometric trứ danh của Yonex, khiến người chơi rất dễ sử dụng cây vợt này, thậm chí người chơi thử có thể đánh trúng bóng ở mọi vị trí trên mặt vợt.

Nhìn chung, Yonex VCORE SV Speed 100 đã gây ấn tượng mạnh với những người chơi thử và chứng tỏ khả năng linh hoạt đủ đáp ứng các phong cách chơi khác nhau của họ. Người chơi đang tìm kiếm một cây vợt dễ sử dụng với sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh và độ xoáy chắc chắn nên thử VCORE SV 100!

Groundstrokes (cú đánh chạm đất )

Những người chơi thử nhận thấy Yonex VCORE SV 100 có khả năng cơ động, tạo độ xoáy rất lớn và mạnh mẽ ngay từ đường bóng cơ sở. Jason, người sở hữu cây vợt hiện tại là Yonex EZONE Ai 100, rất hào hứng khi chơi thử sản phẩm mới này. Anh cho biết “Đây là một cây vợt rất chắc chắn và tôi cảm thấy mình có thể tạo được nhiều độ xoáy và lực cho các cú đánh của mình. Đôi khi có thể hơi quá mạnh. Cú giao bóng sẽ luôn đảm bảo sức mạnh và độ xoáy “.

Mark nói: “Tôi thực sự thích ba phiên bản cuối cùng của dòng khung Yonex 100 (Vcore Si, Ezone Ai và DR Ezone), và chơi rất tốt với chúng, vì vậy tôi phải thừa nhận rằng tôi đã kỳ vọng khá cao vào sản phẩm Sv 100. “Chỉ sau một vài cú volley, tôi biết rằng cây vợt này gần như hoàn hảo với trò chơi trên sân của tôi. Tôi thực sự có thể đưa cổ tay của mình vào các cú đánh từ đường cuối sân, di chuyển xung quanh bên ngoài hoặc bên trong quả bóng một cách hiệu quả. Với SV 100, khả năng tạo xoáy, điều khiển hướng và độ sâu của cú đánh, tất cả đối với tôi giống như giải độc đắc trên máy đánh bạc :).”

Tiffani không xa lạ gì với vợt Yonex vì đã từng chơi thử và sử dụng một số cây trước đây. Cô ấy cho biết: “Tôi thực sự nhận thấy sức mạnh tự do trong các bước tiếp đất của mình với chiếc VCORE SV 100 này. Tôi luôn cảm thấy khá thoải mái khi cầm chiếc Yonex 100 inch trong tay, vì vậy đây là một quá trình chuyển đổi dễ dàng đối với tôi. Tôi có thể dễ dàng đạt được tốc độ mong muốn”. VCORE SV 100 nhẹ hơn một chút so với VCORE SV 98, nhưng có lực xoáy tương tự và tôi nhận thấy VCORE SV 100 dễ sử dụng hơn một chút.

Volley

Yonex VCORE SV 100 đã giúp người chơi thử nghiệm hoàn thành điểm trên lưới một cách dễ dàng nhờ cảm giác bóng nhanh và chắc chắn cũng như điểm ngọt rộng và độ ổn định đáng ngạc nhiên. Mark tận hưởng khoảng thời gian ở trên lưới và nói: “Tôi rất tự tin khi ở gần lưới với SV 100, đủ để khiến cây vợt này trở thành một trong những cây vợt yêu thích của tôi để thực hiện cú vô lê. Tôi đã chơi những cây vợt nhẹ khác cùng trọng lượng hay thậm chí nặng hơn, đều không mang lại cảm giác ổn định như SV 100. Với VCORE SV 100, ngay cả những cú chạm bóng ở phạm vi 75 MPH cũng được xử lý một cách hiệu quả và không có bất kỳ sự bất ổn đáng chú ý nào.”

Bình luận
Contact Me on Zalo