Đánh giá Wilson N5 Ncode – Công thái học tuyệt vời

Có thể thấy ngay seri Wilson Ncode không tuân theo bất kỳ một thiết kế vợt thông thường nào. Với khu vực họng vợt hình tam giác, vòng trên được điêu khắc và thiết kế trục được bo tròn, Wilson N5 trông rất tương lai. Các phiên bản bao gồm Ncode N1-N6, Ncode Force.

Chúng tôi đã liên hệ với Bill Severa, Giám đốc Toàn cầu của Nhóm Thiết kế & Đổi mới Công nghệ cho Wilson Racquet Sports, để hiểu rõ hơn về sự phát triển của dòng vợt wilsol N5 và nCode. Severa cho biết: “Phát triển dòng vợt nCode là một dự án mất rất nhiều công sức của đội ngũ. “Chu kỳ phát triển công nghệ nCode là một quá trình dài để đạt được những lợi ích về hiệu suất mà chúng tôi đang tìm kiếm từ nCode. Ngoài ra, việc di chuyển phần Triad hướng lên trên vào trong vành vợt là chìa khóa để đạt được kết quả giảm sốc tốt hơn trong khi vẫn có thể mang lại cho người chơi những phản hồi tuyệt vời. Đã có vô số lần chúng tôi thử nghiệm hình dạng khung, cách bố trí để đạt được hiệu suất tốt đa từ dòng vơt này”.

 

Về vẻ ngoài độc đáo của khung vợt Wilson N5, N1 và N3, Severa cho biết: “Thiết kế hình học của khung là điều chúng tôi khá tự hào từ góc độ phát triển. Tôi nghĩ đây là khung đầu tiên được ‘tạo kiểu’ thay vì chỉ thiết kế. Sau khi áp dụng các phương tiện kỹ thuật truyền thống để tạo ra một khung chơi tuyệt vời, chúng tôi đã dành thời gian đáng kể để tạo kiểu dáng hình học cho khung. Việc mua hàng của người tiêu dùng đang có xu hướng hướng tới các sản phẩm mà họ tạo ra kết nối cảm xúc. bề mặt quét lớn và giao điểm Triad cao, tất cả phối hợp với nhau để biến dòng vợt nCode trở thành cây vợt độc đáo nhất trên thị trường.”

Giống như các cây vợt Triad và T trước đây của Wilson, n5 có công nghệ Triad. Severa cho biết, “Công nghệ Triad trong các cây vợt NCode mới phản ánh sự phát triển không ngừng của Công nghệ Triad. Để mang lại cho người chơi khả năng giảm chấn tốt hơn và tăng cảm giác, khu vực Triad đã được di chuyển lên trên. Động thái này cho phép khung vợt có khả năng chống sốc và giảm rung vượt trội. Vị trí mới của giao lộ Triad cũng mang lại nhiều cảm giác hơn cho người chơi, mang lại cho họ nhiều phản hồi hơn.”

http://vuatennis.com/ xin giới thiệu bài viết thử nghiệm Wilson N5 với mức căng dây trung bình, sử dụng loại dây wilson NXT. Và đây là kết quả:

Groundstrokes

Theo Wilson, Công nghệ nCode mang lại sức mạnh, sự ổn định và sức mạnh cao hơn khi so sánh với một cây vợt không có nCoded. Severa tuyên bố rằng “công nghệ nCode mang đến một cây vợt có cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ khi va chạm.”

Nhóm của chúng tôi đã đồng ý. Họ tìm thấy rất nhiều cảm giác và khả năng kiểm soát khi vào bóng với n5 Midplus. Josh rất ngạc nhiên về mức độ kiểm soát mà anh tìm được. “Điều nổi bật nhất ở cây vợt này là khả năng vung vợt xa mà không làm trái bóng đi quá xa. Tôi đã nghĩ rằng sẽ gặp khó khăn trong việc giữ bóng trên dây, nhưng kiểu dây mở cho phép tạo ra nhiều xoáy lên và mang lại khả năng kiểm soát tốt. Trọng lượng nhẹ của cây vợt cây vợt đã cho tôi nhiều thời gian hơn để phản ứng với những cú trả bóng sâu hơn từ đối thủ và cho phép tôi đánh những góc sắc nét hơn trên những đường bóng ngắn.” Chris cũng tìm thấy nhiều quyền kiểm soát. “N5 Midplus mang lại cảm giác chắc chắn, được kiểm soát trên mặt đất. Tôi nhận thấy có nhiều xoáy khi đánh cả cú cắt và xoáy lên, thấy dễ dàng đánh các góc ngắn và tìm thấy mục tiêu của mình. Tôi nghĩ mình sẽ giảm độ căng dây xuống để tăng lực đánh hơn “.

Giống như Chris, Casey cũng ghi nhận cảm giác chắc chắn của n5 Midplus. “Đối với một cây vợt có công nghệ Triad, cây vợt này có cảm giác rất đàm chắc và bóng bám trên mặt đất. Cảm giác chắc chắn làm cho cây vợt rất sắc nét và mang lại nhiều cảm giác bóng. Nó có rất nhiều khả năng kiểm soát đối với một người đánh mạnh mẽ.

Volleys

Một lần nữa, khả năng kiểm soát lại được chứng minh là một trong những điểm mạnh của Wilson N5 trên lưới. Nhóm của chúng tôi cũng nhận thấy cây vợt này mang lại sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng cơ động và độ ổn định. Chris nói, “Tôi thấy mình có nhiều khả năng kiểm soát lưới. Tôi có thể tung cú vô lê mạnh mẽ mà không sợ bị đánh quá mạnh. Cây n5 cho cảm giác cơ động và tôi có thể lấy vợt ra nhanh chóng để cắt đứt các đường chuyền.​

Link sản phẩm Wilson N5: http://vuatennis.com/san-pham/wilson-n5-n-core

Chris rất thích chơi với N5. “Tôi thực sự thích giao bóng bằng cây vợt này. Tôi có thể đưa nó đi qua khu vực tiếp xúc với tốc độ cao, tìm được độ xoáy và tốc độ tốt trong quá trình giao bóng. Tôi hầu như luôn đánh trúng được mục tiêu và tôi tìm thấy đủ khả năng kiểm soát để đánh cú thứ hai mạnh mẽ giao bóng. Về nhiều mặt, Wilson Ncode 5 khiến tôi nhớ đến H5 Midplus khi giao bóng – lực và độ xoáy tốt, đồng thời dễ vung vợt nhanh.”

Bình luận
Contact Me on Zalo