Đánh giá Wilson BLX Surge

Độ “đầm chắc “ và “ cực nhẹ” thường là hai khái niệm không đi đôi trong thế giới sản xuất vợt tennis, nhưng BLX Surge của Wilson lại mang cả hai ưu điểm trên. Đừng để trọng lượng 279gr (9.8 ounces) của cây vợt này đánh lừa bạn. Bất cứ cây vợt nào có trọng lượng trên 300gr và mặt vợt dưới 100 inch đều dành cho những người chơi trình độ cao hoặc người mới chơi muốn nâng cấp trọng lượng. Wilson BLX Surge mang những ưu điểm như sức đánh lớn tuyệt vời cùng cảm giác và độ linh hoạt của các khung nhẹ hơn truyền thống, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mọi phong cách chơi dưới mức chuyên nghiệp

Bạn muốn nhanh chóng lên lưới hay phản xạ lại những cú trả giao bóng mạnh mẽ đó? Đây sẽ là cây vợt thân thiết của bạn vì nó rất cơ động và cơ động. Bạn vẫn muốn có thể thực hiện cú thuận tay giữa sân đó? Surge sẽ đưa bạn đến đó..

Độ ổn định đáng ngạc nhiên và khả năng tiếp cận độ xoáy dồi dào (do mẫu dây chuỗi mở 16 x 19) rõ ràng là do Công nghệ BLX mà Wilson đã giới thiệu trong thế hệ khung hiện tại của họ và đó thực sự là điều đáng để trải nghiệm. Sợi bazan (bazan được tìm thấy trong đá núi lửa) được dệt trên khung này để giảm độ rung, hấp thụ lực của các cú đánh lệch tâm và tăng cường điểm ngọt có kích thước lớn hơn khi đánh vào tâm điểm.

-Link sản phẩm Wilson BLX Surge: https://vuatennis.com/san-pham/wilson-blx-surge

Wilson BLX Surge mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người chơi với mức độ căng dây trung bình. Tuy nhiên, sự cân bằng đồng đều và trọng lượng nhẹ thực sự khiến người chơi cảm thấy thích thú. Lát cắt như bom bổ nhào vào các góc bằng bộ khung Surge này. Rất nhiều người chơi cảm thấy hài lòng vì sự êm ái của Surge, hơn là so với các dòng Blade.

Hiện dòng Wilson BLX Surge đang được bán giá mua mới 3.800.000 vnd, Vuatennis.com đã nhập khẩu các cây cũ từ siêu thị Nhật với mức giá rất tốt chỉ từ 1tr5-1tr8, độ mới trên 95%.

Bình luận
Contact Me on Zalo