Djokovic không chấp nhận cách hành sử của BTC US Open

Vua Tennis, Novak Djokovic đã lên tiếng, anh cảm thấy không hài lòng về cách làm việc của BTC giải đấu, đặt biệt là giờ đây đối với các tay vợt Pháp.

Chính thức thì đã có sự dương tính với nCoV từ vđv Benoit Paire, lập tức sau đó các VĐV có sự liên quan đã được cho vào báo động và chịu sự kiểm xoát chặt chẽ nhất, trong đó có Alexander Zverev – đối thủ của Novak Djokovic vòng tới. Nếu theo dự kiến hai tay vợt sẽ gặp nhau tại vòng 3 ngày 5/9 tới, trận đấu đã bị trì hoãn khiến anh cảm thấy không hài lòng.

Mannarino đã chia sẻ rằng: “ Anh hoàn toàn bất ngờ khi trận đấu của anh sẽ diễn ra vài tiếng nữa vào 14h30 chiều, sau đó anh nhận được thông báo trận đấu của anh bị hủy bỏ và đặc biệt anh có liên quan đến việc lây nhiễm nCoV. Hiện tại anh chỉ biết chờ đợi kết quả từ phía BTC”.

Theo quan điểm của Alexander Zverev, anh có chia sẻ về cảm nghĩ cá nhân: “ Việc thi đấu tại đây đã rất khó khăn, có rất ít thời gian để thi đấu và tập luyện, chúng tôi chỉ biết chờ đợi và hi vọng. Tôi nghĩ việc này có dính líu đến chính trị hoặc kinh tế rồi”.

Sau vài tiếng đồng hồ, cuois cùng BTC đã quyết định ch trận đấu diễn ra theo cách bình thường. Trận đấu diễn ra không mấy căng thẳng khi tỷ số lệch về tay vợt người Đức 6-7(4), 6-4, 6-2, 6-2. Ngay sau trận thi đấu Adrian Mannarino buộc phải tuân thủ việc cách ly của bản thân đén tứ 6 tuần sau.

Trước việc tay vợt Adrian Mannarino đã bị tự cách ly, Novak Djokovic, người đứng ra thành lập Hiệp hội các tay vợt chuyên nghiệp (PTPA) trước thềm US Open 2020 khởi tranh, anh đã bức xúc với hành động của BTC và đã lên tiếng.

Anh cũng đã có những phát biểu ngay sau trận đấu với Jan-Lennard Struff: “ Những việc này chúng tôi đã có sự chuẩn bị và lường trước rồi bỏi chúng tôi đã trải qua những tình huống như thế này tại Mỹ”.

“ Việc kiểm xoát địch của họ hay bảo vệ chúng tôi rất tốt, nhưng cách họ hành động hay ứng xử với tình huống của VĐV người Pháp là không chấp nhận được. Chúng tôi không thể biết được Benoit Paire có dương tính thật hay không bởi trước đây cũng đã có vài VĐV bị như vậy nhưng chưa bị nhiễm. Các VĐV đều bị kiểm soát và đặc biệt Paire và các VĐV đều bị cách ly. Có lẽ chúng tôi đã ngầm nhìn ra sự không đúng trong BTC ở đây”.

Tay vợt người Serbia chia sẻ, vì quá bức xúc nên anh đã trực tiếp liên hệ với thống đốc bang New York, Andrew Cuomo, để lý giải toàn bộ sự việc.

Xem thêm Vợt Tennis Cũ Nhật Bảnhttps://vuatennis.com/vot-tennis-cu

Bình luận
Contact Me on Zalo